Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tiên tiến

04/12/2019

 Mụn thịt thường phát triển ở cổ, má, dưới vùng mí mắt nhưng đôi khi cũng có thể xuất hiện ở bụng, nách, da đầu, cơ quan sinh dục,…

 Nếu không chữa trị đúng cách, các nốt mụn này này ngày càng lan rộng rất mất thẩm mỹ và cảm giác khó chịu. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về cách trị mụn thịt bằng phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao.

  Để không mất nhiều thời gian, bạn đọc có thể nhấp vào khung chat bên dưới và trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

Nhận diện mụn thịt chính xác

 Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, thường gặp ở thanh thiếu niên bệnh có xu hướng tăng nhanh về số lượng và kích thước nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách.

 Biểu hiện của mụn thịt đơn giản dễ nhận biết cụ thể:

Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tiên tiến

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi 

  Ban đầu chỉ là những nốt sần li ti trông như mụn, màu trùng với da thường tập trung ở quanh mí mắt.

  Sau đó sẽ to dần ra, lan rộng ra cả vùng mặt, cổ, ngực thậm chí còn có thể liên kết thành từng đám trông mất thẩm mỹ.

 Nguyên nhân gây mụn thịt được cho là:

 ✦ Do collagen và các mạch máu dưới da bị tắc nghẽn dẫn đến hiện tượng tình thành mấu da thừa (mụn thịt).

 ✦ Sự tăng sinh bất thường trên bề mặt da do sự cọ xát tại các nếp gấp da.

 ✦ Các nghiên cứu cho thấy bệnh nhân bị tiểu đường, người ở độ tuổi trung niên, phụ nữ đang mang thai, trẻ nhỏ bị béo phì,… có nhiều nguy cơ bị mụn thịt.

 Người bệnh cần phân biệt giữa mụn thịt trên mặt với mụn thịt ở cơ quan sinh dục. Mụn thịt ở mặt là u tuyến lành tính, không đau, không ngứa nhưng mụn thịt ở cơ quan sinh dục cần thận trọng bởi đó có thể là bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà,…

Phòng Khám Da Liễu Âu Á – Địa chỉ điều trị mụn thịt chuyên nghiệp, hiệu quả

 Hiện nay chưa có bất kỳ loại thuốc uống hay thuốc bôi nào có thể làm hết mụn thịt,… muốn loại bỏ nốt mụn cần phải sử dụng phương pháp hiện đại.

 Tại Phòng Khám Da Liễu Âu Á việc điều trị mụn thịt sẽ căn cứ vào tình trạng da của mỗi người và kết cấu của mụn thịt để xây dựng liệu trình tốt nhất.

 Đặc biệt, để điều trị hiệu quả mụn thịt Da Liễu Âu Á đã áp dụng nhiều phương pháp như đốt mụn bằng laser, nitơ hay laser CO2. Trong đó nổi bật nhất là phương pháp Laser CO2 Fractional được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội như loại bỏ mụn thịt nhanh, không gây đau đớn, không để lại sẹo, thời gian điều trị khá nhanh chóng, chỉ khoảng 5 phút đối với mỗi nốt mụn thịt.

  Laser CO2 Fractional

 Tích hợp công nghệ vi phân hiện đại, tia laser tác động sâu vào biểu bì da đến cuống tuyến mồ hôi để loại bỏ cồi, nhân mụn, phá vỡ các tổ chức liên kết dưới da và đào thải ra ngoài, ngăn chặn không cho mụn thịt tái phát.

 Đồng thời tia laser còn hỗ trợ tổng hợp collagen giúp da hồi phục nhanh chóng, láng mịn và không để lại vết thâm hoặc sẹo như những phương pháp điều trị thông thường khác.

 Quy trình điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional được tiến hành như sau:

 ★ Bước 1: Sát khuẩn vùng làm thủ thuật, bôi thuốc gây tê vào nốt mụn thịt, chờ vài phút cho thuốc phát huy tác dụng.

 ★ Bước 2: Điều chỉnh bước sóng thích hợp, dùng tia Laser CO2 Fractional để loại bỏ mụn thịt.

 ★ Bước 3: Kê đơn thuốc giảm đau, chống nhiễm khuẩn, làm liền sẹo và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc tại nhà.

 Lưu ý: Mỗi tình trạng da sẽ có những phác đồ điều trị khác nhau. Bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để việc trị mụn đạt kết quả cao nhất.

 → Giữ da sạch nhờn, ngăn ngừa khuẩn mụn. Sau khi hết mụn vẫn nên sử dụng các kem rửa mặt ngăn ngừa mụn.

 → Cân bằng dinh dưỡng. Nên ăn đủ các loại rau xanh, hoa quả để cơ thể có nhiều chất xơ và vitamin giúp tăng sức sống cho da.

  Tại Da Liễu Âu Á việc điều trị mụn thịt bằng phương pháp Laser CO2 Fractional được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác, dưới sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, quy trình khám chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 Đặc biệt toàn bộ chi phí điều trị bệnh da liễu hay mụn thịt sẽ được niêm yết – kê khai rõ ràng, có sự trao đổi cụ thể của bệnh nhân trước khi điều trị.

 Những hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn thịt tại Da Liễu Âu Á

Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tiên tiến

Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn thịt tại Da Liễu Âu Á

Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tiên tiến

Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn thịt tại Da Liễu Âu Á

 Để biết thêm thông tin còn thắc mắc hoặc muốn đăng ký khám bệnh, hãy  nhấp chuột vào bảng chat bên dưới, chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn 24/24.

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7308 8189

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận 5

Đ. Anh (Long An)

4-1-2023|10:05:05

em cần được tư vấn về bệnh ngứa, k biết em bị bệnh gì mà cứ nắng nóng, đỗ mồ hôi là 2 cánh tay nó đỏ, nỗi dát và ngứa muốn lột da luôn.

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Tình trạng của em giống với nấm lang ben. Em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh chuyển nặng, lây lan rộng hơn em nhé! Chúc em mau khỏi bệnh!
Xem thêm »

Q. Liên (35 tuổi)

4-1-2023|8:10:05

Chữa bệnh vảy nến da đầu hết bao nhiêu tiền ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Chi phí chữa bệnh vảy nến da đầu hoàn toàn không cố định. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh lý của mỗi người mà chi phí có thể khác nhau. Em có thể để lại SDT để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.
Xem thêm »

L. Anh (quận 3)

3-1-2023|9:20:01

ở đây chữa nấm tổ đĩa rất hay, tôi bị bệnh này cũng 5 năm, dùng ti tỉ loại thuốc, chữa ở nhiều nơi nhưng k khõi. Cứ đến mùa nóng là nó lại mọc lên, rất khó chịu. Vậy mà nhờ bạn giới thiệu đến đây, hợp thầy hợp thuốc mà bệnh khỏi hẳn, ai đã chữa nhiều lần k khỏi thì nên đến đây thử xem nhé!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em ! Cảm ơn em đã tin tưởng dành sự yêu mến cho phòng khám. Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

H. Phương (Tân Phú)

2-1-2023|14:45:50

bsi cho e hỏi, e hay bị ngứa ở 2 khuỷu tay, càng gải càng ngứa, khoãng 1 thời gian sau thì nó đóng vãy và đen xì vùng da đó. Hết đợt này nó lại lên đợt khác và bị lan rộng hơn. Em nên uống và bôi thuốc gì đc ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Theo như miêu tả thì rất có thể em đã bị viêm da thần kinh. Trước khi dùng thuốc em nên đến trực tiếp khoa Da Liễu Phòng khám Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) để đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

D. Khánh (Bình Dương)

1-1-2023|21:10:03

Nấm da đầu có chữa khỏi dứt điểm được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Hiện tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược kết hợp với chiếu đèn quang học tăng miễn dịch. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt sạch mầm bệnh mà còn ngăn ngừa tái phát, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, không gây tác dụng phụ, dị ứng. Em có thể để lại SDT hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận