Trị mụn nước nhanh chóng, an toàn tại TP.HCM

03/12/2021

 Mụn nước là một trong những triệu chứng bệnh da liễu phổ biến, bệnh không gây hại đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Trị mụn nước như thế nào hiệu quả và an toàn là vấn đề đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

  Để hiểu rõ hơn về mụn nước trên da, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat ngay bên dưới.

  

Trị mụn nước nhanh chóng, an toàn tại TP.HCM

 Mụn nước là một túi nhỏ chứa dịch thường hình thành ở các lớp trên của da sau khi bị tổn thương. Mụn nước thường xuất hiện đơn đọc hoặc theo từng mảng, từng cụm, và dễ bị tổn thương khi có va chạm hoặc cọ xát.

 Mụn nước thường là triệu chứng của nhiều bệnh lý da liễu nguy hiểm mà bạn không thể ngờ đến:

Trị mụn nước nhanh chóng, an toàn tại TP.HCM

  Bệnh ghẻ: Do ký sinh trùng ghẻ gây ra, chúng xâm nhập qua da đào hang và đẻ trứng, nguyên nhân chủ yếu là vệ sinh thân thể không sạch sẽ.

  Bệnh chàm: Triệu chứng là da nổi sẩn đỏ, xuất hiện các mụn nước li ti ở chân, các mụn nước vỡ ra và đóng vảy tiết, da trở nên sần sùi và khô ráp.

  Bệnh zona: Bệnh khiến bề mặt da nổi mụn nước dọc theo dây thần kinh, thường kèm theo triệu chứng sốt, ngứa ngáy và đau nhức cơ thể.

  Mụn nước có thể làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc do những cơ ngứa và đau nhức gây ra. Người bệnh không nên tự chữa trị vi mụn nước thường có khả năng lây lan nhanh và có nhiều biến chứng da nhiễm trùng nếu không được xử lý thích đáng.

 Người bệnh khi có hiện tượng mụn nước cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị. Hiện tại Phòng Khám Da Liễu Âu Á đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao.

 Tùy theo mức độ của mụn nước, phạm vi lây lan, vị trí phát bệnh, cơ địa và thời gian đến khám của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất cụ thể:

Trị mụn nước nhanh chóng, an toàn tại TP.HCM

Phương pháp điều trị mụn nước tại Da Liễu Âu Á

  Dùng thuốc: Được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh có thể kết hợp thuốc uống với thuốc bôi ngoài da để cho hiệu quả cao. Các bài thuốc đông y hầu hết đều sử dụng dược liệu từ thiên nhiên, có tác dụng kháng viêm, giảm ngứa.

  Sử dụng liệu pháp miễn dịch: Dựa trên tác nhân gây ra mụn nước, ngứa, các bác sĩ sẽ bào chế loại thuốc đặc biệt để giúp cơ thể người bệnh chống lại tác nhân gây dị ứng, mang lại kết quả điều trị dài lâu.

  Sử dụng vật lý trị liệu: Trong trường hợp nổi mụn nước kèm theo các triệu chứng viêm da thì bác sĩ sẽ kết hợp giữa thuốc tây y và điều trị bằng các máy trị liệu như chiếu sóng ngắn, chiếu đèn hồng quang,…

 Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm của người làm nghề y, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã chia sẻ bớt gánh nặng quá tải cho các bệnh viện, giúp bệnh nhân được chữa trị bệnh đúng chuyên môn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình khám chữa nhanh – tiết kiệm, rút ngắn thời gian hồi phục.

Trị mụn nước nhanh chóng, an toàn tại TP.HCM

Phòng Khám Âu Á - Chuyên khoa da liễu uy tín, chất lượng tại TPHCM

 Lựa chọn điều trị mụn nước ở Da Liễu Âu Á bệnh nhân sẽ không cần quá lo lắng về thời gian, tiền bạc bởi bảng giá khám chữa được kê theo từng hạng mục, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

 Nếu có nhu cầu khám và điều trị bệnh sớm nhất, người bệnh có thể đến trực tiếp Phòng Khám Da Liễu Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh từ 8h – 20h hằng ngày. Hoặc Click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ đặt hẹn khám trước dễ dàng; chủ động lựa chọn và tiết kiệm tối đa thời gian chờ khám.

 

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 7308 8189

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7308 8189

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận 5

Đ. Anh (Long An)

4-1-2023|10:05:05

em cần được tư vấn về bệnh ngứa, k biết em bị bệnh gì mà cứ nắng nóng, đỗ mồ hôi là 2 cánh tay nó đỏ, nỗi dát và ngứa muốn lột da luôn.

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Tình trạng của em giống với nấm lang ben. Em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh chuyển nặng, lây lan rộng hơn em nhé! Chúc em mau khỏi bệnh!
Xem thêm »

Q. Liên (35 tuổi)

4-1-2023|8:10:05

Chữa bệnh vảy nến da đầu hết bao nhiêu tiền ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Chi phí chữa bệnh vảy nến da đầu hoàn toàn không cố định. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh lý của mỗi người mà chi phí có thể khác nhau. Em có thể để lại SDT để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.
Xem thêm »

L. Anh (quận 3)

3-1-2023|9:20:01

ở đây chữa nấm tổ đĩa rất hay, tôi bị bệnh này cũng 5 năm, dùng ti tỉ loại thuốc, chữa ở nhiều nơi nhưng k khõi. Cứ đến mùa nóng là nó lại mọc lên, rất khó chịu. Vậy mà nhờ bạn giới thiệu đến đây, hợp thầy hợp thuốc mà bệnh khỏi hẳn, ai đã chữa nhiều lần k khỏi thì nên đến đây thử xem nhé!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em ! Cảm ơn em đã tin tưởng dành sự yêu mến cho phòng khám. Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

H. Phương (Tân Phú)

2-1-2023|14:45:50

bsi cho e hỏi, e hay bị ngứa ở 2 khuỷu tay, càng gải càng ngứa, khoãng 1 thời gian sau thì nó đóng vãy và đen xì vùng da đó. Hết đợt này nó lại lên đợt khác và bị lan rộng hơn. Em nên uống và bôi thuốc gì đc ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Theo như miêu tả thì rất có thể em đã bị viêm da thần kinh. Trước khi dùng thuốc em nên đến trực tiếp khoa Da Liễu Phòng khám Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) để đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

D. Khánh (Bình Dương)

1-1-2023|21:10:03

Nấm da đầu có chữa khỏi dứt điểm được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Hiện tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược kết hợp với chiếu đèn quang học tăng miễn dịch. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt sạch mầm bệnh mà còn ngăn ngừa tái phát, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, không gây tác dụng phụ, dị ứng. Em có thể để lại SDT hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận