Phương pháp điều trị viêm da hiệu quả

15/11/2022

  Mặc dù là bệnh lý ngoài da nhưng viêm da có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu điều trị sai cách. Vậy đâu là phương pháp điều trị viêm da hiệu quả nhất hiện nay? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ phía chuyên gia da liễu trong bài viết dưới đây để có cách khắc phục viêm da an toàn nhất.

TÌM HIỂU VỀ BỆNH VIÊM DA

  Viêm da rất phổ biến mà nhiều người hay gặp phải tùy thuộc vào dạng biến thể mà bệnh sẽ có mức độ nặng nhẹ khác nhau. Theo các chuyên gia thì những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh như độ tuổi, di truyền, dị ứng và cơ địa,…

  Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm da sẽ phụ thuộc vào loại bệnh viêm da. Cụ thể:

phương pháp điều trị viêm da

Triệu chứng thường gặp của viêm da

  icon Viêm da dị ứng: Thường bắt đầu với các triệu chứng đỏ, nổi mẩn ngứa, khi bị trầy xước phát ban có thể rỉ dịch và đóng vảy.

  icon Viêm da tiếp xúc: Xảy ra ở những vùng da có tiếp xúc với các chất gây kích ứng da hoặc gây phản ứng dị ứng. Những phản ứng này có thể phát triển thêm thành phát ban gây nóng, châm chích, ngứa ngáy hoặc phồng rộp.

  icon Viêm da tiết bã: Tình trạng này gây ra các mảng có vảy, da đỏ và gàu. Bệnh thường ảnh hưởng đến khu vực tiết nhờn của cơ thể, chẳng hạn như da đầu, mặt, ngực, lưng,...

  icon Viêm da cơ địa: Bệnh được đặc trưng bởi tình trạng ngứa, khô da, bong tróc và kèm theo mụn nước nhỏ, ẩn sâu bên dưới tế bào da. Tình trạng này thường xảy ra ở bàn tay và bàn chân.

icon Bạn có thể gặp các triệu chứng khác không được đề cập. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dấu hiệu bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM DA HIỆU QUẢ

  Theo các chuyên gia da liễu, bệnh viêm da có thể điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy theo nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ viêm mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

  Điều trị bằng thuốc kháng sinh:

  Dùng thuốc uống, thuốc tiêm, thoa theo liều lượng phù hợp, thuốc được chỉ định do bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Những loại thuốc này có tác dụng kháng histamin đồng thời giảm sưng, chống nhiễm trùng.

  Điều trị bằng thuốc Đông Y:

  Tùy theo vị trí bác sĩ sẽ sử dụng liệu trình điều trị bằng phun sương Đông y hoặc ngâm thuốc thảo dược. Phương pháp này chủ yếu sử dụng những loại thảo dược từ thiên nhiên nên có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh lý.

  Điều trị bằng công nghệ quang trị liệu:

  Sử dụng tia hồng quang để cải thiện tình trạng quá mẫn cảm của da, kích thích tế bào sản sinh collagen giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng của da như lúc ban đầu.

phương pháp điều trị viêm da

Phương pháp điều trị viêm da tại Da Liễu Âu Á

  Lưu ý: Để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần phối hợp chặt chẽ với bác sĩ chuyên khoa và tuyệt đối không nên ngưng thuốc giữa chừng vì có thể làm bệnh tái phát trở lại.

icon Chi phí điều trị viêm da hết bao nhiêu tiền? Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết.

  Tại khu vực TP.HCM Phòng Khám Da Liễu Âu Á được biết đến là một trung tâm chuyên điều trị bệnh viêm da uy tín, chất lượng. Bên cạnh các phương pháp hiệu quả, phòng khám còn được đánh giá cao bởi các ưu thế vượt trội như:

  – Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ chuyên khoa da liễu có kinh nghiệm làm việc lâu năm, thường xuyên đi tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề, học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến.

  – Cơ sở hạ tầng đầu tư hiện đại: Phòng khám thường xuyên được đầu tư và nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, lắp đặt trang thiết bị và tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh.

phương pháp điều trị viêm da

Âu Á – Địa chỉ chữa viêm da uy tín hàng đầu tại TP.HCM

  – Thiết bị máy móc nhập khẩu: Các loại thiết bị y tế hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển, cho kết quả chính xác, nhanh chóng, giúp bác sĩ và bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

  – Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được xây dựng và phát triển theo mô hình bệnh viện quốc tế, quy trình làm việc khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo quyền riêng tư cho người bệnh.

  – Dịch vụ y tế chất lượng: Đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hướng dẫn người bệnh làm thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đặc biệt, hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn tư vấn 24/24, tiết kiệm thời gian tối đa.

  – Chi phí điều trị hợp lý: Chi phí điều trị viêm da tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Trước khi đưa ra phác đồ điều trị bác sĩ sẽ tư vấn kĩ càng cho người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế, đảm bảo công khai và minh bạch.

  Phòng khám Âu Á làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) người bệnh có thể chủ động đến thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy gọi trực tiếp đến Hotline: (028) 7308 8189 hoặc Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7308 8189

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận 5

Đ. Anh (Long An)

4-1-2023|10:05:05

em cần được tư vấn về bệnh ngứa, k biết em bị bệnh gì mà cứ nắng nóng, đỗ mồ hôi là 2 cánh tay nó đỏ, nỗi dát và ngứa muốn lột da luôn.

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Tình trạng của em giống với nấm lang ben. Em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh chuyển nặng, lây lan rộng hơn em nhé! Chúc em mau khỏi bệnh!
Xem thêm »

Q. Liên (35 tuổi)

4-1-2023|8:10:05

Chữa bệnh vảy nến da đầu hết bao nhiêu tiền ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Chi phí chữa bệnh vảy nến da đầu hoàn toàn không cố định. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh lý của mỗi người mà chi phí có thể khác nhau. Em có thể để lại SDT để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.
Xem thêm »

L. Anh (quận 3)

3-1-2023|9:20:01

ở đây chữa nấm tổ đĩa rất hay, tôi bị bệnh này cũng 5 năm, dùng ti tỉ loại thuốc, chữa ở nhiều nơi nhưng k khõi. Cứ đến mùa nóng là nó lại mọc lên, rất khó chịu. Vậy mà nhờ bạn giới thiệu đến đây, hợp thầy hợp thuốc mà bệnh khỏi hẳn, ai đã chữa nhiều lần k khỏi thì nên đến đây thử xem nhé!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em ! Cảm ơn em đã tin tưởng dành sự yêu mến cho phòng khám. Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

H. Phương (Tân Phú)

2-1-2023|14:45:50

bsi cho e hỏi, e hay bị ngứa ở 2 khuỷu tay, càng gải càng ngứa, khoãng 1 thời gian sau thì nó đóng vãy và đen xì vùng da đó. Hết đợt này nó lại lên đợt khác và bị lan rộng hơn. Em nên uống và bôi thuốc gì đc ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Theo như miêu tả thì rất có thể em đã bị viêm da thần kinh. Trước khi dùng thuốc em nên đến trực tiếp khoa Da Liễu Phòng khám Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) để đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

D. Khánh (Bình Dương)

1-1-2023|21:10:03

Nấm da đầu có chữa khỏi dứt điểm được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Hiện tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược kết hợp với chiếu đèn quang học tăng miễn dịch. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt sạch mầm bệnh mà còn ngăn ngừa tái phát, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, không gây tác dụng phụ, dị ứng. Em có thể để lại SDT hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận