Nổi mụn trên đầu cách khắc phục hiệu quả

20/02/2020

 Da đầu bị ngứa và nổi mụn là tình trạng xảy ra phổ biến vào thời điểm nắng nóng, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và công việc của người mắc phải. Nếu tình trạng này không được điều trị nhanh chóng, để lâu ngày sẽ gây ra các bệnh về nấm tóc, viêm chân tóc rất khó chữa.

  Bạn đang gặp vấn đề về da đầu cần được tư vấn. Hãy chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên bổ ích >>> Nhấp vào bảng tư vấn bên dưới.

 

Bệnh thường gặp khi da đầu bị nổi mụn

 Da đầu ngứa và nổi mụn có thể là triệu chứng của một số bệnh lý về da như:

Nổi mụn trên đầu cách khắc phục hiệu quả

Tình trạng nổi mụn trên đầu

 Nấm da đầu: Bệnh do vi khuẩn Trichophyton, vi khuẩn này xâm nhập vào vùng da đầu gây ra các vết mụn li ti, rụng tóc, ngứa da đầu.

 Bệnh vảy nến: Đây là một bệnh tự nhiễm và dễ mắc phải, khi bị vảy nến, da đầu sẽ xuất hiện tình trạng ngứa rát, các lớp vảy trên da đầu bị bong tróc.

 Viêm nang chân tóc: Khi da đầu tiết ra nhiều bã nhờn và bụi bẩn mà không được vệ sinh sạch sẽ dễ dẫn đến viêm nang tóc.

 Viêm da tiếp xúc: Việc sử dụng các loại sản phẩm gây kích ứng như hóa chất từ thuốc uốn, nhuộm, ép sẽ dẫn đến da đầu bị nổi mụn.

 Nguyên nhân khiến da đầu bị nổi mụn

  Do lạm dụng hóa chất

  Do dùng chung đồ cá nhân với người khác

  Do lười gội đầu

  Do gãi quá mạnh

  Do mệt mỏi, căng thẳng, ăn uống thiếu chất

 Có thể thấy bất cứ bệnh da đầu nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của người bệnh. Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở trên, người bệnh nên tìm đến những phòng khám chuyên khoa da liễu để kiểm tra, điều trị càng sớm càng tốt.

Điều trị tình trạng nổi mụn trên đầu an toàn, hiệu quả tại Da Liễu Âu Á

 Điều trị nổi mụn trên đầu phụ thuộc vào từng tình trạng, nguyên nhân cụ thể mà các bác sĩ sẽ hướng dẫn một số biện pháp khác nhau.

 Tại Phòng Khám Da Liễu Âu Á sau khi thăm khám, xác định chính xác căn nguyên gây nên tình trạng nổi mụn trên đầu các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phác đồ điều trị theo các phương pháp như:

Nổi mụn trên đầu cách khắc phục hiệu quả

  Để biết phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng mụn của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

 

  Nếu không may xuất hiện mụn ở vùng lưng nhưng không biết hỗ trợ điều trị ở đâu, người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Da Liễu Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 để khám chữa bệnh. Tại đây, ngoài việc áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị mụn tiên tiến, phòng khám còn cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại cảm giác thoải mái.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 02873088189 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp miễn phí!

 

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 7308 8189

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7308 8189

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận 5

Đ. Anh (Long An)

4-1-2023|10:05:05

em cần được tư vấn về bệnh ngứa, k biết em bị bệnh gì mà cứ nắng nóng, đỗ mồ hôi là 2 cánh tay nó đỏ, nỗi dát và ngứa muốn lột da luôn.

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Tình trạng của em giống với nấm lang ben. Em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh chuyển nặng, lây lan rộng hơn em nhé! Chúc em mau khỏi bệnh!
Xem thêm »

Q. Liên (35 tuổi)

4-1-2023|8:10:05

Chữa bệnh vảy nến da đầu hết bao nhiêu tiền ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Chi phí chữa bệnh vảy nến da đầu hoàn toàn không cố định. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh lý của mỗi người mà chi phí có thể khác nhau. Em có thể để lại SDT để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.
Xem thêm »

L. Anh (quận 3)

3-1-2023|9:20:01

ở đây chữa nấm tổ đĩa rất hay, tôi bị bệnh này cũng 5 năm, dùng ti tỉ loại thuốc, chữa ở nhiều nơi nhưng k khõi. Cứ đến mùa nóng là nó lại mọc lên, rất khó chịu. Vậy mà nhờ bạn giới thiệu đến đây, hợp thầy hợp thuốc mà bệnh khỏi hẳn, ai đã chữa nhiều lần k khỏi thì nên đến đây thử xem nhé!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em ! Cảm ơn em đã tin tưởng dành sự yêu mến cho phòng khám. Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

H. Phương (Tân Phú)

2-1-2023|14:45:50

bsi cho e hỏi, e hay bị ngứa ở 2 khuỷu tay, càng gải càng ngứa, khoãng 1 thời gian sau thì nó đóng vãy và đen xì vùng da đó. Hết đợt này nó lại lên đợt khác và bị lan rộng hơn. Em nên uống và bôi thuốc gì đc ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Theo như miêu tả thì rất có thể em đã bị viêm da thần kinh. Trước khi dùng thuốc em nên đến trực tiếp khoa Da Liễu Phòng khám Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) để đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

D. Khánh (Bình Dương)

1-1-2023|21:10:03

Nấm da đầu có chữa khỏi dứt điểm được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Hiện tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược kết hợp với chiếu đèn quang học tăng miễn dịch. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt sạch mầm bệnh mà còn ngăn ngừa tái phát, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, không gây tác dụng phụ, dị ứng. Em có thể để lại SDT hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận