Điều trị lang ben bằng phương pháp tiên tiến

06/03/2020

 Bệnh lang ben khiến làn da trở nên lốm đốm, không đều màu, gây mất thiện cảm cho người đối diện. Căn bệnh này còn khiến người bệnh luôn cảm thấy tự ti, sợ hãi, ngại giao tiếp,… với cách điều trị lang ben bằng phương pháp tiên tiến dưới đây, bệnh nhân sẽ biết thêm những thông tin quý báu, bớt lo lắng vì chứng bệnh này.

Lý do mắc bệnh lang ben?

 Lang ben là bệnh lý gây ra bởi chủng nấm malassezia nằm dưới biểu bì da người, chủng nấm này sống cộng sinh, phân giải các chất béo dư thừa thường không gây bệnh nhưng khi gặp các yếu tố tác động đến sẽ khiến chúng phát triển mạnh và gây bệnh.

 Nguyên nhân dẫn đến bệnh lang ben

Điều trị lang ben bằng phương pháp tiên tiến

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lang ben

  Môi trường sống ẩm thấp: Môi trường khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, xung quanh nơi ở ẩm thấp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm malassezia phát triển mạnh.

  Mồ hôi ra nhiều: Hàng ngày tuyến mồ hôi và tuyến nhờn hoạt động, đưa các chất béo dư thừa ra khỏi bề mặt da, nếu người bệnh không chú ý vệ sinh và lâu khô da sẽ dẫn đến lang ben.

  Bị lây nhiễm: Nấm malassezia có thể lây nhiễm từ người này sang người khác, nếu tiếp xúc với người bệnh mà không có biện pháp phòng ngừa sẽ dẫn đến bệnh lang ben.

  Nguyên nhân khác: Các rối loạn nội tiết tố do di truyền, bệnh lý toàn thân khiến lượng mồ hôi, chất dầu nhờn tiết ra nhiều hơn, tăng nguy cơ bị lang ben.

  Chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với bác sĩ chuyên khoa để nhận được những lời khuyên hữu ích

 

Điều trị lang ben bằng phương pháp tiên tiến

 Tại TPHCM, người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Da Liễu Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM để khám bệnh lang ben. Phòng Khám áp dụng nhiều phương pháp điều trị lang ben hiện đại, mang đến hiệu quả cao, ngăn bệnh tái phát, hồi phục da,…

 Những phương pháp được ứng dụng điều trị bệnh lang ben tại Da Liễu Âu Á

  Điều trị lang ben bằng phương pháp nội khoa

Điều trị lang ben bằng phương pháp tiên tiến

Điều trị lang ben bằng phương pháp nội khoa

 - Nếu tình trạng bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc trị nấm, dưỡng ẩm, phòng ngừa bội nhiễm, giảm các triệu chứng ngứa ngáy, bỏng rát trên da, tiêu viêm, tái tạo da, thải độc da, tăng cường miễn dịch,… các loại thuốc này được dùng dưới dạng thuốc mỡ bôi da, viên uống, bài thuốc đông y.

 - Người bệnh cần lưu ý, lang ben là bệnh dễ lây nên cần sử dụng thuốc đủ liều lượng đủ thời gian để tránh vi nấm còn sót lại gây tái phát.

  Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu đông tây y kết hợp

Điều trị lang ben bằng phương pháp tiên tiến

 Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu đông tây y kết hợp

 Phương pháp LBS được nhiều người tin tưởng áp dụng điều trị bệnh lang ben và nhiều dạng nấm da khác.

 Giai đoạn 1: Các chuyên gia sẽ dựa vào tình trạng bệnh, chọn lựa thuốc uống, bôi hoặc kết hợp cả hai để đạt hiệu quả điều trị cao, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người bệnh.

 Giai đoạn 2: Sau khi các triệu chứng ngoài da giảm nhẹ, các chuyên gia sẽ sử dụng bài thuốc đặc trị giúp nâng cao miễn dịch, thực hiện kỹ thuật phun sương nano để đưa phân tử thuốc vào sâu trong da, thấm vào các mao mạch, có tác dụng tăng cường nuôi dưỡng da, tái tạo da, thải các tế bào nấm đã bị tiêu diệt ra khỏi bề mặt da, đẩy các chất độc hại tích tụ dưới da ra ngoài.

 Giai đoạn 3: Liệu pháp ánh sáng được áp dụng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, sản sinh ra các collagen làm đầy da, tăng cường tổng hợp sắc tố da, đảm bảo giúp da đều màu, loại bỏ các mảng da khác màu nhanh chóng.

  Tại khu vực TP.HCM Phòng Khám Da Liễu Âu Á được biết đến là một trung tâm chuyên điều trị bệnh viêm da, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh đa dạng, hiện đại sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

 Để được hỗ trợ tư vấn 24/24 và đặt hẹn lấy mã số khám bệnh nhanh chóng, bệnh nhân hãy  Click vào bảng chat bên dưới bài viết. Cuộc trò chuyện được bảo mật và miễn phí.

  

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7308 8189

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận 5

Đ. Anh (Long An)

4-1-2023|10:05:05

em cần được tư vấn về bệnh ngứa, k biết em bị bệnh gì mà cứ nắng nóng, đỗ mồ hôi là 2 cánh tay nó đỏ, nỗi dát và ngứa muốn lột da luôn.

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Tình trạng của em giống với nấm lang ben. Em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh chuyển nặng, lây lan rộng hơn em nhé! Chúc em mau khỏi bệnh!
Xem thêm »

Q. Liên (35 tuổi)

4-1-2023|8:10:05

Chữa bệnh vảy nến da đầu hết bao nhiêu tiền ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Chi phí chữa bệnh vảy nến da đầu hoàn toàn không cố định. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh lý của mỗi người mà chi phí có thể khác nhau. Em có thể để lại SDT để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.
Xem thêm »

L. Anh (quận 3)

3-1-2023|9:20:01

ở đây chữa nấm tổ đĩa rất hay, tôi bị bệnh này cũng 5 năm, dùng ti tỉ loại thuốc, chữa ở nhiều nơi nhưng k khõi. Cứ đến mùa nóng là nó lại mọc lên, rất khó chịu. Vậy mà nhờ bạn giới thiệu đến đây, hợp thầy hợp thuốc mà bệnh khỏi hẳn, ai đã chữa nhiều lần k khỏi thì nên đến đây thử xem nhé!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em ! Cảm ơn em đã tin tưởng dành sự yêu mến cho phòng khám. Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

H. Phương (Tân Phú)

2-1-2023|14:45:50

bsi cho e hỏi, e hay bị ngứa ở 2 khuỷu tay, càng gải càng ngứa, khoãng 1 thời gian sau thì nó đóng vãy và đen xì vùng da đó. Hết đợt này nó lại lên đợt khác và bị lan rộng hơn. Em nên uống và bôi thuốc gì đc ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Theo như miêu tả thì rất có thể em đã bị viêm da thần kinh. Trước khi dùng thuốc em nên đến trực tiếp khoa Da Liễu Phòng khám Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) để đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

D. Khánh (Bình Dương)

1-1-2023|21:10:03

Nấm da đầu có chữa khỏi dứt điểm được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Hiện tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược kết hợp với chiếu đèn quang học tăng miễn dịch. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt sạch mầm bệnh mà còn ngăn ngừa tái phát, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, không gây tác dụng phụ, dị ứng. Em có thể để lại SDT hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận