Cách chữa nấm móng tay, chân hiệu quả, không tái phát

28/04/2022

  Nấm móng là hiện tượng móng tay và móng chân bị vi nấm tấn công với dấu hiệu đặc trưng là sự xuất hiện các đốm trắng hoặc vàng dưới đầu móng tay hoặc móng chân. Khi nấm ăn sâu vào trong, có thể khiến móng bị xù xì, đổi màu, biến dạng và thậm chí là bốc mùi hôi thối. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này cũng như cách chữa nấm móng tay, chân hiệu quả. (Tư vấn nhanh!).

Dấu hiệu nhận biết nấm móng

  Nấm móng là một dạng nhiễm trùng xảy ra ở một hoặc nhiều móng tay, chân. Bệnh có thể do nhiều loại vi nấm gây ra nhưng phổ biến nhất là nấm sợi tơ Dermatophytes (thường gây tổn thương từ bờ vào trong móng) và nấm hạt men Candida (gây tổn thương từ vùng chân móng đi ra kèm theo viêm quanh móng).

Cách chữa nấm móng tay, chân

Các triệu của nấm móng

  Triệu chứng khi bị nấm móng tấn công:

  icon Xuất hiện những đốm trắng hoặc vàng dưới các đầu móng tay, móng chân.

  icon Bề mặt móng dày hơn, trở nên xù xì như phủ một lớp vảy mịn như cám.

  icon Móng nhiễm nấm dễ bị mủn và gãy, khiến phần da dưới móng bị tổn thương, bong tróc

  icon Tích tụ nấm và chất bẩn dưới móng gây ra mùi hôi.

  icon Vùng chân móng khi bị viêm sẽ rất đau, sưng đỏ và có mủ, nước, ngứa nhiều ở vùng quanh móng.

  icon Móng bị tách khỏi ngón chân hoặc ngón tay và hiếm khi xảy ra đau đớn.

icon Tùy theo cơ địa mỗi người mà các biểu hiện nấm móng có thể khác nhau. Do vậy, nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào nêu trên hoặc có biểu hiện bất thường nào khác trên móng, hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn, chẩn đoán nhanh.

Bị nấm móng – Cần phải cẩn trọng, không nên chủ quan

  Nhiều người vẫn còn chủ quan với tình trạng bị nấm móng mà không biết rằng nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến họ phải đối mặt với những tác hại khôn lường như:

  icon Móng bị lở loét, bong tróc, sần sùi ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, khiến người bệnh tự ti trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày.

  icon​ Móng tay, móng chân có thể bị tàn phá nghiêm trọng, dẫn đến rụng móng.

  icon​ Bào tử nấm gặm nhấm vùng da thịt dưới móng, gây đau nhức dữ dội.

  icon​ Nấm móng có tính lây lan nhanh, thậm chí là có thể lây sang cho người khác thông qua việc cầm nắm, tiếp xúc trực tiếp.

  icon​ Bệnh nấm móng tay chân nếu để lâu sẽ khiến nấm sâu vào trong các ngón, gây bệnh chàm hóa, viêm da, mất móng, bội nhiễm vi cầu, nhiễm trùng huyết,….

Cách chữa nấm móng tay, chân

Biến chứng khôn lường của nấm móng

icon Bệnh nhân khi không may mắc phải bệnh nấm móng cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời, tránh những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra. Nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích.

Nấm móng tay, móng chân chữa bằng cách nào hiệu quả?

  Để việc chữa trị bệnh nấm móng tay, móng chân hiệu quả, các chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng cao, được cấp phép hoạt chính quy trong lĩnh vực da liễu, sở hữu nhiều phương pháp điều trị tiên tiến.

  Phòng khám Da Liễu Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP.HCM) được đánh giá cao trong khám và điều trị bệnh nấm móng, mỗi năm tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Chánh, Long An,… tới khám.

  Hiện Da Liễu Âu Á đang áp dụng thành công những cách chữa trị nấm móng mang lại hiệu quả cao như:

  1. Điều trị nội khoa:

  Sử dụng các loại thuốc giúp diệt khuẩn, tiêu viêm ở móng và vùng da xung quanh móng để giúp cho người bệnh có thể nhanh chóng hồi phục, tái tạo móng trở lại bình thường như ban đầu.

  Lưu ý: Hiện nay có một số các loại thuốc chữa nấm móng tay, chân được bày bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng, mà phải tham khảo ý kiến của chuyên gia trước.

  icon Tư vấn thuốc trị nấm móng chân, tay TẠI ĐÂY.

  2. Công nghệ Clarity Long Pulse laser:

  Công nghệ Clarity Long Pulse laser sử dụng nguồn xung năng lượng cao, giúp các tia laser đi sâu vào từng lớp móng để tiêu diệt tế bào nấm, đồng thời tăng cường kích thích tái sinh các mô tại vùng móng tay, khôi phục móng mới thay thế cho móng cũ đang dần bị thải loại. Phương pháp này có ưu điểm không xâm lấn nên không gây chảy máu, đau đớn, hiệu quả điều trị lên đến 98% và gần như không có khả năng tái phát nếu tuân thủ đúng chỉ định bác sĩ.

  3. Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu Đông Tây Y kết hợp:

  Đây là công nghệ tận dụng, tổng hợp tối đa các ưu điểm của thuốc Đông y và thuốc Tây y, giúp phá vỡ sự sinh trưởng của các tế bào gây nấm, tiêu diệt và đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể, làm lành các tổn thương da, phục hồi tế bào. Đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, điều tiết chức năng miễn dịch, nuôi dưỡng tế bào, hạn chế thấp nhất khả năng bệnh phát triển trở lại.

cách chữa nấm móng

Cách chữa trị nấm móng an toàn, hiệu quả tại Da Liễu Âu Á

icon Chi phí điều trị bệnh nấm móng tay, móng chân tại Da Liễu Âu Á là bao nhiêu? Nhấp vào khung chat bên dưới để nhận BẢNG BÁO GIÁ chi tiết.

  Đặc biệt, khi thực hiện khám và điều trị bệnh nấm móng tay, móng chân tại Da Liễu Âu Á, người bệnh còn nhận được những điều kiện y tế chăm sóc tốt nhất như:

  ++ Đội ngũ bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, mang đến hiệu quả điều trị nấm móng cao.

  ++ Hệ thống máy móc, phương pháp xét nghiệm, thiết bị y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

  ++ Môi trường y tế đảm bảo tính khang trang, tiện nghi, vô trùng, chuyên biệt.

  ++ Quy trình khám chữa nấm móng khoa học, nhanh chóng, tiện lợi.

  ++ Mô hình khám chữa riêng tư, tế nhị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”

  ++ Chế độ bảo mật thông tin cực tốt nên không cần phải lo lắng, ngần ngại.

  ++ Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh nấm móng tay, móng chân công khai và minh bạch.

  Muốn khám chữa nấm móng tay, chân nhanh chóng, không cần chờ đợi, các bạn chỉ cần nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc Hotline: (028) 7308 8189 để lấy mã khám ưu tiên.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7308 8189

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận 5

Đ. Anh (Long An)

4-1-2023|10:05:05

em cần được tư vấn về bệnh ngứa, k biết em bị bệnh gì mà cứ nắng nóng, đỗ mồ hôi là 2 cánh tay nó đỏ, nỗi dát và ngứa muốn lột da luôn.

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Tình trạng của em giống với nấm lang ben. Em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh chuyển nặng, lây lan rộng hơn em nhé! Chúc em mau khỏi bệnh!
Xem thêm »

Q. Liên (35 tuổi)

4-1-2023|8:10:05

Chữa bệnh vảy nến da đầu hết bao nhiêu tiền ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Chi phí chữa bệnh vảy nến da đầu hoàn toàn không cố định. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh lý của mỗi người mà chi phí có thể khác nhau. Em có thể để lại SDT để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.
Xem thêm »

L. Anh (quận 3)

3-1-2023|9:20:01

ở đây chữa nấm tổ đĩa rất hay, tôi bị bệnh này cũng 5 năm, dùng ti tỉ loại thuốc, chữa ở nhiều nơi nhưng k khõi. Cứ đến mùa nóng là nó lại mọc lên, rất khó chịu. Vậy mà nhờ bạn giới thiệu đến đây, hợp thầy hợp thuốc mà bệnh khỏi hẳn, ai đã chữa nhiều lần k khỏi thì nên đến đây thử xem nhé!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em ! Cảm ơn em đã tin tưởng dành sự yêu mến cho phòng khám. Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

H. Phương (Tân Phú)

2-1-2023|14:45:50

bsi cho e hỏi, e hay bị ngứa ở 2 khuỷu tay, càng gải càng ngứa, khoãng 1 thời gian sau thì nó đóng vãy và đen xì vùng da đó. Hết đợt này nó lại lên đợt khác và bị lan rộng hơn. Em nên uống và bôi thuốc gì đc ạ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Theo như miêu tả thì rất có thể em đã bị viêm da thần kinh. Trước khi dùng thuốc em nên đến trực tiếp khoa Da Liễu Phòng khám Âu Á (số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh) để đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

D. Khánh (Bình Dương)

1-1-2023|21:10:03

Nấm da đầu có chữa khỏi dứt điểm được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Âu Á

Chào em! Hiện tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược kết hợp với chiếu đèn quang học tăng miễn dịch. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt sạch mầm bệnh mà còn ngăn ngừa tái phát, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, không gây tác dụng phụ, dị ứng. Em có thể để lại SDT hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn. Chúc em mau lành bệnh!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận